[tintuc]

Tìm hiểu về đá tự nhiên ?

Đá tự nhiên hay còn gọi là đá thiên nhiên được hình thành cách đây hàng triệu năm trải qua quá trình kiến tạo từ lớp vỏ bề mặt của Trái Đất.

nguon-goc-da-tu-nhien

Khai thác đá tự nhiên

Các loại đá thiên nhiên phổ biến hiện nay

– Đá tự nhiên Granite

Đá Granite có nguồn gốc từ đá Macma trải qua quá trình tiếp xúc với dung nham (Magma) và các khoáng chất khác nhau tạo nên.

– Đá Marble

Đá Marble hay Đá cẩm thạch là kết quả của những khối đá vôi sau một quá trình dài thay đổi nhiệt độ và áp suất.

– Đá Bluestone

Đá Bluestone hay đá Bazan được hình thành thông qua việc thay đổi dung nham. Loại đá này thường có màu tối và kết cấu vô cùng cứng nên được sử dụng phổ biến làm gạch lát sàn.

da-mai-bong-xanh-reu

Đá mài bóng xanh rêu

– Đá Quartzit

Đá Quartzit là đá sa thạch sau khi đã trải qua quá trình nhiệt và nén dùng để xây dựng mặt tiền và các công trình yêu cầu những viên đá nặng, kích thước lớn.

– Đá Slate

Đá Slate hay đá phiến được tạo ra khi trầm tích và đá sa thạch bị thay đổi qua nhiệt và áp suất. Do khả năng cắt mỏng và chịu được sự thay đổi nhiệt độ, loại đá này được sử dụng phổ biến làm tấm lợp và lát sàn.

Ưu điểm của các loại đá tự nhiên

Do đá tự nhiên có nguồn gốc từ thiên nhiên nên có độ bền cao so với các vật liệu từ gốm, sứ, gạch men…mẫu mã, màu sắc đa dạng và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Do đặc tính bền chắc nên đá tự nhiên còn đa dạng trong thiết kế nội và ngoại thất như lát nền sân vườn, ốp tường, lát nền nhà, cầu thang… tạo tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc về nguồn gốc đá tự nhiên cũng như các loại đá phổ biến hiện nay …



Xem thêm các sản phẩm khác về đá tự nhiên: Đá ốp tường

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HƯNG GIA BÌNH

Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Showroom Vườn Đá Việt là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm đá trang trí, Đá tự nhiên, đá ốp tường, đá lát sân vườn tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung sử dụng cho lĩnh vực trang trí nội - ngoại thất và hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp.

Mẫu mã đa dạng - Phong phú về chủng loại - Giá cả cạnh tranh - Với dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày.

Hotline: 0905.363.878 - 0935.090.252 - 0934.880.878

Website: vuondaviet.com

Trân trọng !

[/tintuc]

Ant Bag
0935.607.686
Hỗ trợ mua hàng