Bồn nước inox tại Đà Nẵng | Bồn nước inox giá rẻ tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam

Bồn inox hay bồn chứa nước inox là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình. Việc trang bị bồn chứa nước chất lượng có thể sử dụng lâu dài qua thời gian là yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống. Bồn inox đang ngày càng được các hộ gia đình ưa chuộng đặc biệt ở các thành phố lớn như Đà Nẵng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bồn chứa nước inox cũng như giá bồn nước inox tại Đà Nẵng.

Nhu cầu sử dụng bồn nước inox tại Đà Nẵng

Tại các thành phố lớn như Đà Nẵng với mật độ dân số rất cao và số hộ gia đình khá lớn. Do đó, nhu cầu nước sinh hoạt cũng tăng cao nên bồn inox luôn được người dân nơi đây ưu tiên lựa chọn làm vật dụng chứa nước cho gia đình, cho các tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện…
Bồn chứa nước inox đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đối với mỗi gia đình đồng thời thay thế những dụng cụ chứa nước truyền thống như xô chậu, bồn chứa, bể chứa tự xây bằng gạch và xi măng.

Bồn nước inox tại Đà Nẵng
Bồn nước inox tại Đà Nẵng

Ưu điểm vượt trội của bồn nước inox so bể chứa truyền thống

Độ bền

Bồn nước inox thường sử dụng Inox SUS-304 với độ bền cao từ 20 - 30 năm. Đặc điểm vượt trội hơn hẳn so với những loại bồn nước tự xây truyền thống. Các loại bồn nước tự xây bằng gạch, xi măng sau nhiều năm sử dụng thường bị bong tróc và rêu mốc.
Quá trình chứa nước thời gian dài cùng tác động từ ánh nắng và nhiệt độ tạo nên những vết nứt, rò rỉ nước ra bên ngoài đồng thời tạo rêu mốc và các vi sinh vật có hại.

Dễ vệ sinh

Các bể chứa nước truyền thống do không có hệ thống thoát sạch nước nên cặn bẩn và rêu thường đọng dưới đáy bể. Đối với bồn nước inox bạn dễ dàng làm sạch những cặn bẩn trong bồn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Dễ dàng di chuyển và lắp đặt

Bồn nước inox được cố định với nền mặt phẳng bằng các bu lông kết nối giữa trần bê tông và giá đỡ bồn. Do đó, việc di chuyển thay đổi vị trí đặt bồn nước diễn ra một cách dễ dàng và nhanh gọn.
Đối với các bồn nước xây bằng gạch, khi muốn thay đổi vị trí bồn nước thì phải phá bỏ và xây mới làm tốn chi phí cho việc lắp đặt hệ thống chứa đựng và lưu chuyển nước sinh hoạt.

Đảm bảo an toàn sức khỏe

Nước sinh hoạt sạch hay bẩn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Việc chứa nước và bể xây bằng xi măng và gạch trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nguồn nước.
Bể chứa nước inox là giải pháp chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO. Vật liệu inox được khoa học chứng minh là rất tốt để chứa đựng nước dùng sinh hoạt. Bên cạnh yếu tố bền bỉ, chịu được các tác nhân môi trường tự nhiên tốt, bồn inox còn là đem đến một nguồn nước sạch, không bám bẩn, không mọc rêu hay cặn đáy, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người sử dụng nguồn nước chứa trong bồn.

Các loại bồn nước inox tại Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay bồn chứa nước inox thường có dung tích từ 300 lít đến 6.000 lít, với hai kiểu dáng là kiểu đứng và kiểu ngang.
Bồn nước inox có rất nhiều hãng cung cấp từ bồn Inox Tân Á, inox Sơn Hà, bồn inox Toàn Mỹ đến Á Mỹ, Tân Mỹ, bồn nước HWATA, Hồng Giao, Đại Thống, bồn inox Đại Sơn…được sử dụng phổ biến tại thị trường tiêu dùng Việt Nam và dần thay thế cho chiếc bể bê tông đựng nước truyền thống.
>> Tham khảo: Bồn nước inox Tân Á 1000 lít

Bồn nước inox Tân Á
Bồn nước inox Tân Á

Kinh nghiệm chọn mua bồn chứa nước inox

Khi quý khách chọn mua bất kỳ loại bồn chứa nước nào cần đặc biệt chú ý đến các yếu tố quyết định mua hàng như sau:
- Dung tích sử dụng (tùy theo nhu cầu sử dụng).
- Chất lượng/ Hãng sản xuất.
- Chế độ bảo hành, thời gian bảo hành.
Quý khách hàng nên chú ý đến chiều cao ngôi nhà của mình để chọn bồn chứa nước inox cho phù hợp. Việc lựa chọn bồn chứa đứng hoặc bồn chứa nằm có kích thước kèm theo để phù hợp với không gian chứa bồn. Với bồn đứng là sẽ tạo được áp lực nước cao hơn bồn nằm nhưng nhìn có vẻ cồng kềnh hơn. Bồn nằm có ưu điểm là thấp, dài nên đặt chắc chắn hơn nhưng giá thành lại cao hơn đôi chút do việc làm chân đế to hơn, nên tăng thêm chi phí.

Vật liệu xây dựng Đà Nẵng - VLXD Hưng Gia Bình
Vật liệu xây dựng Đà Nẵng - VLXD Hưng Gia Bình

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt bồn nước inox gia đình, bồn nước inox giá rẻ, bồn nước inox tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HƯNG GIA BÌNH
Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Điện thoại: (0236)3701.393 - 0935.607.686 (ms Huyền).
Hotline: 0905.363.878 - 0935.090.252 (Mr Bình)
E-mail: vlxd.hgb@gmail.com
Website: https://vatlieuxaydung24h.vn
 Báo giá VLXD giá rẻ | Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình - Vườn Đá Việt - Nhà phân phối vật tư, thiết bị xây dựng và vật liệu trang trí Nội Ngoại thất uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị...
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM - GIAO HÀNG TẬN NƠI VỚI MỌI SỐ LƯỢNG
Trân trọng!
[/tintuc]

Ant Bag
0935.607.686
Hỗ trợ mua hàng