[tintuc]

Đá ốp tường, đá lát sân vườn Đà Nẵng | 0905.363.878 - 0935.090.252

Showroom Đá tự nhiên Vườn Đá Việt | Công ty Hưng Gia Bình - Nhà phân phối sỉ và lẻ các loại đá tự nhiên ốp lát trang trí, đá ong xám ốp tường Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam... Công ty luôn cam kết sẽ cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường với “Dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày”.
* Liên hệ tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay: 0905.363.878 - 0935.090.252 - gặp Ms.Hồng để được hỗ trợ báo giá tốt nhất.

Đá ong xám là gì ?

Đá ong xám hay còn gọi đá tổ ong đen, đá laterite, đá bazan tổ ong là loại đá tự nhiên được hình thành do quá trình kiến tạo địa chất núi lửa. Đá tổ ong có màu xám đen với bề mặt gồm những lỗ nhỏ li ti hoặc những lỗ lớn hơn (như tổ ong) được sử dụng nhiều để ốp tường trang trí, phối 3D, ốp tường rào, cổng cột, lát nền cảnh quan, sân vườn...
Đá ong xám được con người phát hiện và khai thác từ các vùng núi tỉnh Đồng Nai. Mang trong mình vẻ đẹp tinh tế cổ điển, màu ghi tao nhã và đặc biệt mang âm hưởng mát mẻ, thoải mái cho không gian nhà bạn.
Đá tổ ong xám
Đá tổ ong xám

Ưu điểm đá tổ ong xám

Không chỉ là vật liệu trang trí nội và ngoại thất được các chủ đầu tư, kiến trúc sư ưa chuộng. Đá ong xám còn có khả năng điều hòa nhiệt độ, thanh lọc không khí nhờ vào các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt đá. Ưu điểm vượt trội của đá tổ ong xám mà bạn không thể bỏ qua:
- Đá ong ốp tường có độ bền cao, không bị ảnh hưởng từ yếu tố môi trường.
- Đá ong ốp tường 3D mang tính nghệ thuật cao, dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm được nhiều thời gian thi công.
- Đá ong ghép từ các thanh nhỏ và độ dày mỏng khác nhau ghép thành từng tấm lớn tạo nét độc đáo cho mặt tường.
- Đá ong xám sử dụng sau thời gian dài không bị ố bề mặt đá đảm bảo tính thẩm mỹ cao giúp bức tường luôn bắt mắt và ấn tượng.

Đá ong xám ốp tường trang trí
Đá ong xám ốp tường trang trí
Ngoài ra loại đá này rất cứng, chịu khả năng tác động của môi trường cao. Bề mặt đá mạnh mẽ, cá tính nên được ưu tiên sử dụng ngoài trời. Thường được dùng để ốp mặt tiền, trụ cổng, tường rào. Hoặc kết hợp với các loại đá khác để tạo nên các bức tường đá trang trí mang phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.
Đặc thù chính của đá tổ ong xám là loại đá tự nhiên có màu đen xám, với bề mặt khi cắt sẽ ngẫu nhiên xuất hiện những lỗ to, nhỏ, hoặc không lỗ trên bề mặt, với sự ưa chuộng này nên đá ong xám được cắt theo nhiều quy cách, kích thướt nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong thiết kế kiến trúc...

Kích thước đá ong xám

Hiện nay trên thị trường đá ong xám ốp tường Đà Nẵng có rất nhiều kích thước, tùy theo nhu cầu sử dụng, yêu cầu quy cách để đặt cắt kích thước theo yêu cầu, tuy nhiên đối với các dòng thông dụng sẽ được phân loại theo những quy cách sau:

Đá ong xám ốp tường

Đá tổ ong xám ốp tường trang trí thường được cắt với nhiều kích thước như đá ong xám 10x20cm, 15x30cm, 20x40cm hoặc 30x60 để thi công ốp tường cho nhà ở, tường rào, trụ cột, mặt tiền... có độ dày từ 1cm, 1,2cm, 1,5cm, 2cm..

Đá ong xám lát sân vườn

Đá tổ ong xám lát sân vườn thông thường thường có kích thước 30x60x2cm, 30x60x3cm hoặc 30x60x5cm, một số công trình sử dụng đá ong xám ốp lát với kích thước 60x60x2cm, 60x60x3cm.

Đá ong xám lát nền sân vườn
Đá ong xám lát nền sân vườn

Đá tổ ong đa quy cách

Ngoài những kích thước chuẩn trên, những quy cách khác được đặt sản xuất theo yêu cầu, vì mỗi công trình sử dụng kích thước khác nhau tùy vào vị trí và yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư.
Hiện nay một số công trình sử dụng kích thước như 10x20x2cm, 10x20x3cm, 15x30x2cm, 15x30x3cm, 20x40x2cm, 20x40x3cm, 30x30x2cm, 30x30x3cm, 30x60x5cm, 50x50x5cm...

Mua đá ong xám ốp tường Đà Nẵng ở đâu giá tốt ?

Hiện nay tại thị trường vật liệu xây dựng nói chung, nhà cung cấp đá tự nhiên, đá tổ ong xám tại Đà Nẵng nói riêng rất đa dạng từ mẫu mã, giá cả, nguồn gốc. Để lựa chọn một địa chỉ uy tín là điều cần nên xem xét để có những sản phẩm đá tự nhiên đa dạng, giá rẻ, giao hàng tận nơi đúng tiến độ, thanh toán linh hoạt...
Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối sỉ và lẻ các loại đá tự nhiên ốp tường, đá lát sân vườn trang trí cho các công trình như nhà ở, biệt thư, sân vườn, khu resort, và các công trình công cộng… Showroom Đá tự nhiên Vườn Đá Việt | Công ty Hưng Gia Bình - Nhà phân phối sỉ và lẻ các loại đá tự nhiên, đá ốp tường, đá lát sân vườn tại Đà Nẵng, Huế, Hội An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quy Nhơn - Bình Định ...uy tín, chuyên nghiệp. Công ty luôn cam kết sẽ cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường với “Dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày”.

Đá ong xám ốp tường Đà Nẵng
Đá ong xám ốp tường Đà Nẵng
Quý khách có nhu cầu tư vấn và báo giá đá tự nhiên, đá ong xám ốp tường Đà Nẵng, đá tổ ong đỏ, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HƯNG GIA BÌNH
Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 0935.090.252 – 0905.363.878 (Ms. Huyền)
E-mail: vlxd.hgb@gmail.com
Website: http://vatlieuxaydung24h.vn
Trân trọng!

Đá tự nhiên trang trí
Đá tự nhiên trang trí
[/tintuc]

Ant Bag
0935.607.686
Hỗ trợ mua hàng